Proactive Telesales
วิทยากร: พท.ดร. ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์
(วิทยากรใช้ภาษาเข้าใจง่าย ชัดเจน ตรงประเด็น ไม่มีศัพท์หรือคำยากๆ แตกต่างจากด๊อกเตอร์ทั่วไป)
อดีต General Manager - บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด
อดีตผู้จัดการและบริหารการขายอุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)
และผ่านงานด้านการขายและการตลาดจาก Marriott Royal Garden Resorts Group
รวมประสบการณ์การทำงานด้านการขาย การตลาดและการบริการมากกว่า 30 ปี
ปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการ บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
เป็นที่ปรึกษาและวิทยากรรับเชิญให้แก่หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนและสถาบันฝึกอบรมมากมาย
หลักการและเหตุผล การขายจะประสบความสำเร็จหรือล้มเหลวนั้น เหตุผลหลักเกิดจาก ทักษะ เทคนิค ลูกล่อลูกชนในการขาย พนักงานขายโดยเฉพาะพนักงานรับโทรศัพท์ (https://hipotraining.co.th/) (Telesales) ต้องขายสินค้าอย่างมืออาชีพ ขายอย่างชิงไหวชิงพริบกับลูกค้า รวมทั้งต้องสามารถแก้สถานการณ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทักษะและเทคนิคเหล่านี้ย่อมส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของลูกค้าและยอดขายขององค์กร ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่พนักงานขายหรือพนักงานรับโทรศัพท์ (Telesales) ต้องเรียนรู้เทคนิคและยุทธวิธีในการขายและการบริหารจัดการกับลูกค้าในเสี้ยวเวลาของการขาย เพื่อหลีกเลี่ยงความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นต่อหน้าลูกค้า และสร้างโอกาสแห่งความสำเร็จในการขาย
หลักสูตรนี้ได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้พนักงานขาย พนักงานรับโทรศัพท์ (Telesales) และทีมขายทางโทรศัพท์ ได้เรียนรู้เทคนิคในการเข้าใจความต้องการและพฤติกรรมของลูกค้าที่ติดต่อผ่านโทรศัพท์ ระดมสมองทำกิจกรรมประยุกต์การขายและการให้บริการผ่านโทรศัพท์อย่างเป็นระบบ ให้สามารถสร้างยอดขาย และ สร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าได้ เมื่อจบการอบรม ผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านการใช้โทรศัพท์ได้ด้วยตนเอง
วัตถุประสงค์1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมกล้าที่จะสื่อสารและเสนอขายสินค้าหรือบริการให้ลูกค้าทางโทรศัพท์
2. เพี่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้เทคนิคและการขั้นตอนที่จะเสนอขายสินค้าหรือบริการให้กับลูกค้า
3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเปลี่ยนวิธีการขายใหม่ให้โดนใจและเข้าถึงใจลูกค้ามากขึ้น
4. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร ทั้งในด้านยอดขายและการสร้างความพอใจให้ลูกค้า
หัวข้อการบรรยายและ WorkshopModule 1: เปลี่ยนความคิด....พิชิตงานขาย
1. มหัศจรรย์ใหม่แห่งการขายทางโทรศัพท์
2. รูปแบบการขายทางโทรศัพท์
Inbound และ Outbound
การบริหารตนเองให้สอดคล้องกับรูปแบบการขาย
3. ความต้องการและพฤติกรรมโดดเด่นของลูกค้าในการใช้โทรศัพท์
4. เข้าใจลูกค้าอย่างถ่องแท้
วิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าหาความต้องการที่แท้จริง (Customer Insight)
วิเคราะห์ลูกค้าอย่างเข้าถึง...เพื่อหาโอกาสทางการขาย
5. สร้างจุดเด่นให้ผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ลูกค้า (แต่ละราย)
6. กิจกรรม Workshop: เจาะลึกข้อมูลลูกค้าและผลิตภัณฑ์...เพื่อ Mix and Match
Module 2: ขายอย่างไรให้โดนใจแบบไร้กังวล
7. เทคนิคการเตรียมตัวเพื่อขายและให้บริการอย่างมัดใจลูกค้า
8. ขั้นตอนการปฏิบัติด้านการขายและการบริการทางโทรศัพท์
สร้างความประทับใจให้ลูกค้าตั้งแต่แรกเริ่ม
เจาะลึก !!! หาความต้องการที่แท้จริง / รับฟังปัญหาและตอบโจทย์อย่างตรงจุด
นำเสนอขายลูกค้าทางโทรศัพท์อย่างมี "ลูกล่อลูกชน"
มัดใจลูกค้าปิดการขายอย่างแยบยล
9. เทคนิคการขายให้น่าสนใจ
เข้าถึงใจลูกค้าจนลูกค้าไม่ปฏิเสธการฟัง
ขายโดยสร้างสายใยและสายสัมพันธ์ (Customer Engagement)
10. กิจกรรม Role Play "ขายอย่างมีลูกล่อลูกชนผ่านโทรศัพท์"
11. เทคนิคการหาปัญหาและสิ่งที่ค้างคาใจลูกค้า
12. มารยาทและสิ่งที่ควรปฏิบัติภาษาและน้ำเสียงที่ใช้ในการสื่อสารทางโทรศัพท์
13. ทัศนคติและ EQ ของพนักงานที่ขายและให้บริการทางโทรศัพท์
14. สรุป คำถามและคำตอบ
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อTel. : 086-318-3152
E-mail : hipotraining@gmail.com
Website : www.hipotraining.co.th
ID Line@ : @761mvknp