• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

ดราม่าคณะครู เข้าพักรีสอร์ต ของหาย ย้ายทรัพย์สิน

Started by Ailie662, April 29, 2023, 04:15:17 AM

Previous topic - Next topic

Ailie662


รีสอร์ตดังแชร์อุทาหรณ์ ดราม่าคณะครู! เข้าพักรีสอร์ต ขอเปลี่ยนแปลงห้องแม้กระนั้นทำการย้ายทรัพย์สินโดยพลการ และยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน

วันที่ 26 เม.ย. 66 กลายเป็นดราม่าเดือดสนั่นในโลกโซเชียล ชาวเน็ตแห่วิจารณ์กันอย่างหนัก เมื่อเพจรีสอร์ตโด่งดัง : "บ้านนาย บังกะโล" ได้ออกมาโพสต์แชร์ แบบอย่างผู้เข้าพักมีวีรกรรมแสบ ย้ายสินทรัพย์โดยพลการ รวมทั้งยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน

โดยทางรีสอร์ตเล่าว่า คืนก่อนหน้านี้มีลูกค้าเป็นกรุ๊ปคณะครูจากโรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้ทำการจองห้องไว้เป็นห้องสำหรับ 10 ท่าน 1 ห้อง เเละ ห้องสำหรับ 2 ท่าน 1 ห้อง

ก่อนที่จะทำ ขอยกเลิกห้องสำหรับ 10 ท่าน กลายเป็นห้องสำหรับ 2 ท่าน ปริมาณ 3 ห้องแทน ซึ่งทางผู้เข้าพักยังไม่ได้คืนกุญแจห้องสำหรับ 10 ท่านให้กับทางรีสอร์ต ทั้งนี้ทางรีสอร์ตแจ้งว่าเป็นความผิดของทางรีสอร์ตเองที่ไม่ได้เร่งรัดติดตามนำกุญแจคืน
ทางรีสอร์ตฟาดประโยคบาดใจว่า "เชื่อว่าเลยค่ะ ว่ากลุ่มชนที่กำลังให้การศึกษาเล่าเรียนของบุตรหลานของคนใดกันแน่กลุ่มหนึ่งอยู่ ได้กระทำการชูฟูกเตียงจากห้องสำหรับ 10 ท่าน ที่ดินคนกรุ๊ปนั้นได้ยกเลิกไปเเล้ว นำออกไปใช้เป็นเตียงเสริมที่ไม่ต้องการที่จะอยากชำระเงินในห้อง 2 ท่านของตนเอง

โดยทั้งหมดทั้งปวงมีเบาะ 2 เตียงร่วมกัน ผ้าที่เอาไว้สำหรับเช็ดตัวถูกใช้ทั้งยัง 5 ผืน ซึ่งหายไปอีก 5 ผืน รวมถึงข้าวของเครื่องใช้ในห้องที่ผู้เข้าพักกลุ่มดังที่ได้กล่าวมาแล้วยกเลิกไปแล้วก็ค่อยนำไปใช้ทั้งสิ้น โดยไม่ได้ขอจากทางรีสอร์ต

โดยทางผู้เข้าพักได้ให้เหตุผลกับทางรีสอร์ตว่า "ก็เห็นห้องเปิดอยู่เลยรู้สึกว่าเอามาใช้ได้" เป็นการตั้งมั่นขนสินทรัพย์โดยพลการ , ไม่มีการเเจ้งรู้ แล้วก็ บุกรุกสถานที่ของทางพวกเรา ซึ่งทางรีสอร์ตได้รู้ประเด็นนี้หลังจากที่อาจารย์กลุ่มนี้ได้ออกไปแล้ว


ทั้งยังทางบุคลากรของรีสอร์ตก็ได้คืนมัดจำกุญแจทั้งผองไป โดยไม่ได้เช็กห้อง เนื่องจากว่าผู้เข้าพักกลุ่มนี้เช็กเอ้าท์ออกไปรุ่งเช้าตรู่ ซึ่งในตอนนั้นมีพนักงานของทางรีสอร์ตอยู่ตามลำพังรวมทั้งกำลังติดภารกิจ ก็เลยไม่ได้ทำตรวจดูห้องเช่าก่อนลูกค้าออกไป

เมื่อทางรีสอร์ตทราบเรื่องทั้งหมด จึงติดต่อไปทางผู้เข้าพักกรุ๊ปดังกล่าวข้างต้น เพื่อต้องการทราบเรื่องจริง ซึ่ง ฝั่งผู้เข้าพักยอมรับ แต่ว่าไม่ขอรับไม่ถูกถูกใจอะไรก็ตามอีกทั้งกล่าวว่า "แฟร์ๆหน่อยสิขา ทางเราเอามาใช้ก็จริง เเต่มาทำอย่างงี้ มาบอกว่าพวกเราทำอันโน่นหาย อันนี้หาย เพราะเหตุใดไม่เช็กตั้งเเต่เราออกจากห้อง เเล้วแบบนี้จะมาบอกว่าเป็นความผิดของทางพวกเรา ที่พวกเราเอาเตียงไปใช้ พวกเราจะขอจ่ายเเค่ค่าเตียงที่เราเอาไปใช้สิ่งเดียว"

สุดท้ายทางรีสอร์ตแจ้งว่า ได้ทำการคิดค่าห้องเต็มจำนวน โดยไม่ได้คิดค่า ผ้าขนหนูแล้วก็ค่ากุญแจที่หายไป เพราะเหตุว่าทางรีสอร์ตผิดเองที่มิได้เข้าไปเช็กห้อง เเต่คิดเพียงค่าห้องที่ลูกค้ามาใช้ห้องของทางรีสอร์ตโดยพลการ ซึ่งลูกค้าก็เห็นด้วยในส่วนนั้นว่าทำจริง เเต่ไม่ขอรับผิดถูกใจอะไรก็ตาม

ก่อนที่โพสต์ดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นจะทิ้งท้ายสุดเดือดว่า "หวังว่าหัวข้อนี้จะช่วยให้ผู้ปกครองที่ส่งลูกเรียนกับกลุ่มคนเหล่านี้ได้คิดอีกซักนิด ว่าจะส่งบุตรหลานไปเรียนสถานที่เรียนที่คุณครูทำสิ่งที่ไม่ดีกับผู้อื่น เเต่ไม่คิดรับผิดชอบจริงๆไหม"

"เเละขอลงเป็นแบบอย่างแก่ผู้ประกอบการท่านอื่นๆให้กระทำเทรนบุคลากร เเละเคร่งกับการสำรวจห้องเช่าก่อนลูกค้าออกไปด้วยความเอาจริงเอาจังกันด้วย"

ตายด้านวเน็ตติชมกลุ่มผู้เข้าพักสนั่นถึงความกล้าหาญเดือดและพฤติกรรมไม่รับผิดชอบดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้ว เชียร์ให้ทางรีสอร์ตจัดการไปทางขึ้นอยู่กับ รวมถึงให้กำลังใจทางรีสอร์ตแล้วก็พร้อมส่งเสริม
ดราม่ารีสอร์ต
ขอบคุณข้อมูลจาก https://freelydays.com/13904/